Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

Nội dung quảng cáo Facebook kết quả

bạn muốn học cách viết nội dung quảng cáo Facebook có sức lôi kéo, đốn đổ quý khách khó chịu nhất và khiến họ phải mở ví?

content quyết đinh đến hơn 80% việc campaign quảng cáo của người sử dụng có tác dụng hay không!

Dù chính là Facebook Ads hay bất cứ bề ngoài chạy quảng cáo nào khác! [Đây là bình chọn cá thể từ kinh nghiệm phiên bản thân mình]

Vậy bằng cách nào để rất có thể tự viết content quảng cáo cuốn hút và thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết nội dung quảng cáo đỉnh cao bên dưới sẽ giúp cho bạn làm việc này một cách công dụng.

Mình có dẫn thêm ví dụ cho mỗi công thức, để khiến cho bạn đễ tưởng tượng and vận dụng tiện lợi.

Đọc hết để khám phá 5 công thức này nhé …

content hay bài viết là nhân tố cần thiết bậc nhất, campaign quảng cáo của bạn có sự thật hiệu quả, rất có thể tìm được nhiều khách hàng hay không một trong những phần cũng là nhờ content, vậy bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trên con đường đến thắng lợi trong nghành nghề dịch vụ mà bạn lựa chọn.

content quảng cáo Facebook công dụng

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook kết quả

có rất nhiều công thức để viết content quảng cáo Facebook hay và hấp dẫn. Nhưng trong nội dung bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đặt ra cho chính mình 5 công thức hay nhất.

các công thức khác, phần lớn là những các biến thể của 5 công thức này mà cách tân và phát triển thêm! Đưa ra quá vô số phương pháp and công thức sẽ khiến bạn dễ bị rối.

khi bạn vận dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã sở hữu thể mạnh mẽ và tự tin chạy quảng cáo Facebook hiệu quả rồi đó

content chạy quảng cáo Facebook công dụng Với AIDA

Công thức viết content cho dạng quảng cáo AIDA này có thể dùng được cho đa số những giai đoạn Thị Phần 1, 2, 3.

nếu khách hàng không biết những giai đoạn của một Thị Trường, sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về kiểu cách viết câu tiêu đề này của MYB truyền thông media.

(3) khách hàng biết đến sản phẩm & biết nó đáp ứng tại thời điểm đó (2) người sử dụng có có nhu cầu hoặc giải quyết và xử lý vấn đề, nhưng không biết sản phẩm (1) quý khách hàng chưa mong muốn xác định mình tìm kiếm điều gì, nhưng lại suy xét vấn đề.

Xem thêm: hướng dẫn bình chọn tác dụng của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

1. A – Attention: thu hút, Gây Sự chăm chú

bình thường , mỗi một bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có quyết định liên tiếp hướng đến kỹ hơn.

nếu mà trong 3 -5 giây này, bài viết không có sức cuốn hút không thể lôi kéo người đọc thì toàn bộ các gì bạn trình bày sau đó đều là chẳng có tác dụng, quý khách không lúc nào nhìn thấy nó.

chính vì thế, điều quan trọng đầu tiên của một bài nội dung quảng cáo là phải quan tâm & khơi gợi đc sự chăm lo, mày mò của người đọc.

Hình ảnh hay câu tiêu đề chính là 2 yếu tố trước tiên & cần thiết nhất để có được sự chăm chú này! Hãy xem lại nguyên lý viết câu tiêu đề thế nào cho công dụng.

2. I – Interest: làm nên thích thú cho người Đọc

so với câu tiêu đề, nếu như bạn làm giỏi bước này, bạn đã chiến thắng kích thích được trí mày mò và sự thích thú của đối tượng người sử dụng khách hàng tiềm năng của công ty.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu truyện bạn có nhu cầu truyền tải để đưa đối tượng người sử dụng đến bước sau cùng chính là đặt hàng.

Với mỗi loại đối tượng trong 3 nguyên tắc để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ sở hữu sự khác nhau:

(3) người sử dụng biết đến dòng sản phẩm and biết nó thỏa mãn nhu cầu tại thời điểm đó: sản phẩm này còn có gì quan trọng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá tốt bất như cho? Sale 20%? Giảm một nửa giành cho 20 người đầu tiên? …

(2) người sử dụng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng chưa chắc chắn sản phẩm: Nói đúng chuẩn về những vấn đề mà đối tượng người sử dụng đang gặp gỡ phải. Hãy đặt cho bọn họ những thắc mắc

Ví dụ: “Đối thủ đang làm việc quảng cáo bán hàng ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) quý khách hàng chưa tưởng tượng mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại cân nhắc vấn đề: bước đầu với cùng một luận điểm mà quý khách hàng quan tâm. Hoàn toàn có thể chúng ta đang chưa gặp mặt phải, nhưng bọn họ quan tâm đến nó.

“Không phải mỗi cá nhân ai buôn bán đều thắng lợi – đấy là một mẩu chuyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 cửa hàng thời trang ở Hà Nội” (Người đang làm kinh doanh tốt thấy mình ở phía trong mẩu chuyện đó, và khám phá hơn về mẩu chuyện phá sản, chúng ta sẽ đọc tiếp phần sau. &Amp; rồi chốt lại bạn xuất bán cho chúng ta cái vòng đeo tay may mắn hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, có nhu cầu

Đây là vấn đề cần thiết tập trung vào ích lợi của máy đem đến, và viễn cảnh của đối tượng người sử dụng khi họ thoát khỏi vấn đề của chính mình.

Hãy viết một câu nào đó khơi gợi sự khát khao của đối tượng người tiêu dùng.

Ví dụ:

ích lợi của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không phải âu sầu vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt and tưởng tượng, bạn đang nằm bên trên bờ biển đầy nắng với người mình yêu quý & nhiều lúc thấy giận dữ vì những anh chàng đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không có đc cái xúc cảm đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì làm ra khao khát? Nó là yêu cầu của mỗi con người : được mến thương, đc quan tâm, đc chăm chú, đc hạnh phúc, đc xinh đẹp, được ngắm nhìn, đc bộc lộ chính mình, đc phú quý, đc chủ quyền, …

4. A – Action: ra quyết định, lôi kéo hành vi

sau khoản thời gian đã thuyết phục đc đối tượng, bạn hãy tăng thêm sự khan hiếm and tính khẩn cấp với 1 lời kêu gọi hành động khỏe mạnh, sẽ giúp đỡ bạn tăng thêm số lượt mua hàng.

Cách viết bài content quảng cáo AIDA đã biết thành vượt trội với mỗi người làm sale.

Nó vẫn luôn luôn phát huy đc công dụng của bản thân thông qua những nội dung bài viết có công dụng thôi miên quý khách hàng 1 cách nhẹ dịu and cực kì tác dụng.

Khi đã làm rõ được những kĩ thuật viết content quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn rất có thể thoải mái tự tin sáng tạo một content content hấp dẫn and công dụng.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

nội dung chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết nội dung quảng cáo này sẽ phù hợp với các loại sản phẩm ở giai đoạn thị phần 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại không biết sản phẩm) and 1 (khách hàng chưa biết mình cần tìm điều gì, nhưng lưu ý đến luận điểm đó).

1. Before: Trước – thực trạng chung Của Mọi luận điểm Đang sống sót.

Gây chăm chú với đối tượng người tiêu dùng bằng Hình ảnh and câu tiêu đề. Dẫn dắt quý khách hàng bằng phương pháp nêu ra vấn đề của chúng ta để bọn họ thấy “ah đây là điểm mà mình đang mắc phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – hiện trạng sau khoản thời gian các luận điểm đc giải quyết và xử lý.

Bạn đã thoát khỏi những luận điểm đau đầu của bản thân mình & đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu gì đấy khiến quý khách khao khát!

“Giờ thì mình đã rất có thể thỏa sức tự tin mặc các bộ nội y đi biển đc rồi!”

Cái gì đó mà khách rất thèm muốn có đc hoặc quay về như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là lợi ích. Ích lợi đó sẽ dẫn đến điều gì mập mạp hơn, thì chính các thứ đó sẽ tạo ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc được đồ lót, đầm body toàn thân, áo hở eo, thoải mái tự tin bước chân đi dạo phống, không còn lo ông xã chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

3. Bridge: Cầu Nối – thực trạng Đó Đã đc giải quyết và xử lý bằng cách Nào.

nói về giải pháp – chính là sản phẩm của người sử dụng 1 cách tự nhiên nhất.

“Dì hai của bản thân ghé qua nhà chơi, biểu mình Dùng thử cái sản phẩm ABC. Xài được mới 2 tháng thì happy quá luôn mọi người ạ! Bạn thích nhất là được mặc đồ những bộ đồ body toàn thân. Vậy là mình lấy về xuất bán cho những mẹ khác luôn luôn, hiệu nghiệm lắm luôn.”

nội dung chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Dạng 3: Story

chúng ta có thể sử dụng lại công thức viết content quảng cáo 2 ở phía trên để kể một mẩu chuyện đầy cảm xúc & tạo thành cảm xúc bên phía trong đối tượng quý khách, khiến họ đặt đơn hàng.

  • Trước đây mình …
  • hiện thời thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc chúng ta có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại thế nào
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời thuyệt vọng ra sao
  • tình cờ anh ấy chạm mặt được một người bạn, giới thiệu cho anh ấy sử dung dòng sản phẩm này
  • lúc đầu anh ấy không tin tưởng, nhưng vẫn Trải Nghiệm cũng có mất gì đâu
  • & thật bất ngờ, anh ấy đã trở lại như xa xưa

sau đó hãy diễn tả về ích lợi của dòng sản phẩm. Hoàn toàn có thể thêm một số đặc tính của máy (nếu cần)
& lôi kéo hành động một cách nhẹ nhàng
“Bạn rất có thể đặt sản phẩm ở liên kết bên dưới”
“Bạn có muốn …, hãy nhắn tin để đặt đơn hàng ngay!”

đây là 1 cách viết nội dung quảng cáo Facebook tương đối khó.

Nên bạn có thể bài viết liên quan những nội dung bài viết của địch thủ, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

bạn dạng thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều cần thiết là bạn nắm đc các nhân tố để thắng lợi của nội dung bài viết, and bình chọn đc bản lĩnh của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM yên tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không dứt, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm, mệt mỏi”
Đêm nào tương tự như đêm nào, con thì khóc , vk ông xã Lan and Điệp chí chóe, tất cả chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người đồng bọn vô tình nghe qua mẩu truyện & mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng ngạc nhiên về công dụng của chính nó, khi lần trước tiên trong quãng thời hạn dài vợ ông xã chị có đc một giấc ngủ toàn diện.

Chị Lan chính là 1 trong số rất nhiều bà mẹ đã trở thành quý khách hàng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình & được như mong ước.

content chạy quảng cáo Facebook kết quả Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

hợp với giai đoạn Thị Phần 2 và 1 (giống công thức 2). Như sản phẩm xử lý một luận điểm về sức khỏe gì đấy.

1. Problem – xác định giải quyết và xử lý vấn đề

tạo nên sự để ý – Đề cập đến luận điểm của đối tượng khách hàng.

“Mẹ bỉm đang lo lắng về cái bụng không đc đẹp của mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động vấn đề Đó

luận điểm đó đã gây ra các bất tiện như vậy nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như thế mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp tuyệt vời và khi nhìn lại phiên bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook kết quả

3. Solve – xử lý luận điểm Đó

“Với sản phẩm mới ABC, để giúp các mẹ rất có thể đánh bay mỡ thừa chỉ sau 3 tuần sử dụng …”

đây chính là nơi bạn đề cập đến những phương án and ích lợi mà chiến thuật này mang lại.

tập kết vào tác dụng của dòng sản phẩm.

Dùng chính những đặc tính của sản phẩm để lý giải thêm.

làm nên khan hiếm cảu sản phẩm, tính khẩn cấp

& lôi kéo đối tượng người tiêu dùng hành động

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách Viết content Quảng Cáo Với 4W

đấy là công thức rất phù hợp cho dòng sản phẩm thời trang (loại sản phẩm ở giai đoạn Thị phần 1 – khách hàng biết dòng sản phẩm and biết nó thỏa mãn nhu cầu nhu cầu)

1. Các gì tôi có cho chính mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ khiến cho chính mình

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của mình làm đc gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay các bộ cánh không đụng hàng, vừa vặn, đậm chất cá thể của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn cần phải tin tôi?”

“Shop đã cung ứng hơn 5000 quý khách hàng và phần nhiều đều đồng tình thiết kế, mẫu vải từ siêu thị

hỗ trợ đổi, sửa sản phẩm nếu size không vừa – Nên Đặt Đơn Hàng bạn vẫn yên tâm nhé

Chất vải giống hàng thời thượng – nhưng giá từ siêu thị thì SIÊU bình dân”

4. Những gì bạn cần làm tiếp theo

“Bạn cần làm cái gi tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho shop cân nặng, chiều cao, và số đo vòng bụng, bạn sẽ có được ngay bộ cánh đồng tình nhất!

đừng chậm tay để nhận được quà tặng kèm khủng xxx trong từ bây giờ nữa nhé!”

Bên cạnh đó, với sản phẩm ăn mặc quần áo thời trang, chúng ta cũng có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang phong cách thiết kế – phương án ấn tượng cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo ý muốn của chúng ta. Chỉ cần gửi số đo vòng bụng, chiều cao, khối lượng là cửa hàng có thể may đúng đắn đúng form. Mẫu từ shop luôn luôn đc cập nhật mới nhất với Xu thế (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, thoải mái tự tin đi tiệc đi dạo mà không còn lo đụng hàng với ai nữa đấy (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị cân nặng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu ngay bộ cánh tán thành nhất! Đừng chậm tay để nhận được quà tặng ngay khủng xxx trong bây chừ nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết content Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tìm hiểu thêm qua 5 công thức viết nội dung quảng cáo huyền thoại, thông dụng nhất & đc áp dụng nhiều nhất.

Việc vận dụng có công dụng hay không nó sẽ nhờ vào khả năng của mỗi cá nhân.

trong những số ấy, các nhân tố giúp cho bạn có cách viết content quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm toàn diện công thức viết content quảng cáo Facebook thu hút
  • nghiên cứu đc Insights quý khách
  • xác định đc Painpoint của khách hàng
  • Có chút chiều sâu về tâm lý con người
  • và luyện tập thường xuyên

That’s it! Chúc bạn viết content quảng cáo Facebook, và cả những loại quảng cáo khác thật tác dụng nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả mỗi ngày hướng dẫn live stream Facebook công dụng live stream trên Facebook có...