Thứ Sáu, 15 tháng 10, 2021

Cách chạy quảng cáo Facebook kết quả

Cách chạy quảng cáo Facebook như thế nào để ra thật nhiều đơn? Làm như thế nào để có thể tự chạy quảng cáo Facebook hiệu quả và giá thành Gia Công nhất? Đấy là những câu hỏi thường gặp mặt so với các người mới ban đầu bước chân vào kinh doanh bán hàng bên trên Facebook. MYB media sẽ khiến cho bạn trả lời những câu hỏi này thông qua bài viết chỉ dẫn chạy quảng cáo Facebook Ads từ A - Z nhé!

1. Những bề ngoài quảng cáo trên Facebook

Chạy quảng cáo Facebook Ads sẽ có được 3 dạng căn bản mà chúng ta cũng có thể xem thêm như sau:

1.1. Quảng cáo Facebook Ads – dạng quảng cáo căn bản phổ cập

Dạng quảng cáo căn bản này sẽ đc xuất hiện ở cột bên phải của trang News feed, mẫu quảng cáo này sẽ gồm tối đa 25 ký tự tiêu đề, 90 kí tự là giới hạn cao nhất để diễn đạt ngắn and một Hình ảnh lôi kéo có form size 100x72 pixel.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chỉ dẫn cụ thể cách chạy quảng cáo bên trên Facebook công dụng

Đích đến của dạng quảng cáo Facebook Ads hoàn toàn có thể được xem là fanpage, trang web của chúng ta hoặc một ADD đích bất kì nào bạn muốn nó đi đến. Khi tạo những dạng quảng cáo này, bạn cần đề ra phương châm rõ ràng đó là những lượt click của doanh nghiệp chỉ qua một Ảnh minh họa bắt mắt and vài dòng giới thiệu ngắn gọn đủ cuốn hút.

Hãy thử nghiệm với nội dung khác, Ảnh khác nhau để đi đến một quyết định sau cùng sự thật có sự lôi kéo đến nhu cầu, sự âu yếm của chúng ta.

Xem thêm: Tại Sao tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa

1.2. Mẫu Sponsored Stories – Quảng cáo đc tài trợ

Mẫu quảng cáo đc tài trợ dạng này rất có thể hiển thị ở bên phải hoặc là chính giữa Newsfeed, chúng bao gồm một Ảnh và dòng biểu đạt ngắn được lấy tự động hóa từ fanpage hoặc 1bài viết đăng trên fanpage.

người tiêu dùng rất có thể like trực tiếp trên fanpage, comment hoặc rất có thể share ngay bên trên mẫu quảng cáo. Và khi chúng ta click vào mẫu quảng cáo này sẽ đi đến fanpage hoặc bài đăng bên trên fanpage đó.

đây chính là cách chạy quảng cáo Facebook công dụng và giá thấp giúp Anh chị tiếp cận người tiêu dùng like fanpage và các người bạn của họ bên trên Facebook.

1.3. Mẫu quảng cáo lời khuyên bài đăng

bề ngoài quảng cáo nội dung bài viết bên trên Facebook dạng này chỉ có thể hiển thị bên trên Newsfeed, gồm một Hình ảnh & content được lấy tự động hóa từ là một bài đăng bên trên fanpage.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Chạy bài quảng cáo fb bên trên bảng tin.

2. Chỉ dẫn chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Với việc tự chạy quảng cáo Facebook bây chừ không hề quá xa lạ gì đối với nhiều người nữa. Chỉ việc có một (hoặc nhiều) tài khoản bên trên Facebook and 1 thẻ VISA thanh toán giao dịch nước ngoài là những bạn có thể tiện lợi tự tạo cho chính bản thân mình một tài khoản quảng cáo và lên campaign chạy quảng cáo Facebook cho Brand Name của chính mình rồi.

nếu bạn làm tốt việc này, không chỉ bạn tiết kiệm chi phí được Ngân sách quảng cáo bên trên Facebook mà hơn nữa còn chủ động được trong việc kiểm soát và điều hành phương châm giúp quảng cáo facebook đạt hiệu quả. Vậy phương pháp để chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả là gì?

  • Bước 1: Tạo campaign quảng cáo của bạn

Cách dễ dàng nhất để hoàn toàn có thể chạy quảng cáo bên trên Facebook, mỗi một nội dung bài viết là 1 nhấp chuột vào nút xanh Quảng cáo nội dung bài viết phía dưới poster hoặc Quảng cáo sự kiện so với những quảng cáo sự kiện bên trên Facebook.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Tạo campaign chạy quảng cáo fb

Trong khi, bạn có thể truy cập vào trang https://www.facebook.com/business/ để tạo quảng cáo cho nội dung bài viết có sẵn, hoặc là tạo một bài viết mới hoàn toàn. Tại đây bạn nhấn chọn Tạo quảng cáo trên thanh tác vụ menu để tạo quảng cáo trên Facebook.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Tạo quảng cáo bên trên Facebook Bussiness

sau khoản thời gian hoàn tất làm việc các bạn sẽ đc điều hướng đến Trình làm chủ quảng cáo. Sau đây bạn sẽ cai quản đc quảng cáo trên Facebook của mình

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook công dụng

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Tùy vào mục đích mà bạn chạy quảng cáo fb, muốn đẩy cao giá trị về thương hiệu, hay tăng mạnh liên hệ bài viết hoặc tăng mật độ đổi khác... Bạn nên chọn lựa trong số những phương châm kim chỉ nan trong phần mục tiêu tiếp thị của doanh nghiệp là gì.

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook công dụng

Xem thêm: chạy quảng cáo thuê cho facebook ads

Sau khi chúng ta chọn phương châm, thì bạn hãy kéo xuống phía dưới màn hình hiển thị, nhập tên chiến dịch quảng cáo Facebook and nhấp chọn nút cài đặt tài khoản quảng cáo để tạo tài khoản quảng cáo Facebook của chúng ta. Bạn có thể tùy chỉnh thiết lập giới hạn Ngân sách cho chiến dịch quảng cáo này bằng cách chọn vào phần Đặt giới hạn ở cuối trang.

  • Bước 2: cách để tạo tài khoản chạy quảng cáo Facebook

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook công dụng

Nếu đây là lần đầu tiên bạn chạy quảng cáo Facebook thì bạn cần cài đặt tài khoản quảng cáo với các thông tin cần thiết như đất nước, Loại tiền, Múi giờ, Chi tiêu.

Trong khi, chúng ta cũng có thể thiết lập cấu hình tên tài khoản quảng cáo bằng cách nhấp vào Hiển thị setup cải thiện. Sau khi hoàn thành bước cài đặt tài khoản quảng cáo, bạn chọn liên tiếp.

  • Bước 3: Nhắm đối tượng người tiêu dùng phương châm của quảng cáo mà bạn có nhu cầu

tại đây, bạn sẽ đặt tên cho nhóm quảng cáo & tùy chỉnh thiết lập những thông báo để thế nào cho hợp với đối tượng phương châm mà bạn mong muốn tìm hiểu trong campaign quảng cáo Facebook.

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook công dụng

phương pháp để chạy đc quảng cáo Facebook tác dụng hay là không còn chịu ảnh hưởng không hề nhỏ vào bước nhắm mục tiêu này. Phụ thuộc kế hoạch, nghành nghề của người tiêu dùng, hãy nhắm mục tiêu đối, tượng cụ thể về những thông báo như vị trí, Tuổi, Giới tính, ngữ điệu, mối quan hệ, học vấn, sở trường, hành vi, …

Cách xác định đối tượng người tiêu dùng càng cụ thể bao nhiêu, Chi phí quảng cáo của khách hàng & công dụng tỷ lệ biến đổi sẽ được nâng cấp bấy nhiêu.

Tương ứng với mỗi dữ liệu mà bạn đã chọn, Facebook sẽ phân tích & đề ra các kết quả dự kiến về lượng người tiêu dùng tiềm năng thông qua biểu đồ ở phía bên tay phải trang.

  • Bước 4: lựa chọn vị trí quảng cáo

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook công dụng

tiếp theo, bạn phải lựa chọn chỗ đứng để đặt quảng cáo bên trên Facebook. Ở đây bạn sẽ có 2 sự lựa chọn chính là vị trí quảng cáo auto và chỉnh sửa vị trí quảng cáo.

nếu như khách hàng chọn lựa vị trí quảng cáo auto thì mẫu quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được Facebook có thể chấp nhận được hiển thị ở những vị trí tương xứng and tối ưu nhất, & hoàn toàn có thể hiển thị bên trên cả Instagram and Audience Network.

chúng ta cũng có thể tùy chỉnh cấu hình vị trí quảng cáo hiển thị mà bạn mong muốn bằng phương pháp nhấp chọn biên tập chỗ đứng quảng cáo. Tại mục này, bạn có thể tùy lựa chọn thêm Loại thiết bị (Tất cả các dòng thiết bị, Chỉ dòng thiết bị di động hay Chỉ máy tính), nền tảng (Facebook, Instagram, Audience Network hay Messenger).

Sẽ có khá nhiều loại quảng cáo bên trên những căn nguyên khác và Facebook sẽ sở hữu được phần demo chỗ đứng hiển thị của mỗi loại ngay phía bên phải để đảm bảo rằng bạn có thể dễ dãi hình dung được quảng cáo của bản thân sẽ có mặt nơi nào và có mặt thế nào. Bạn hãy tích chọn vào hộp bên phải những chỗ đứng mà bạn mong muốn hiển thị quảng cáo, hoặc hoàn toàn có thể bỏ tích nếu cảm không có thấy gì quan trọng phải quảng cáo ở đó.

  • Bước 5: thiết đặt Ngân sách chi tiêu, Chi phí quảng cáo

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS

tiếp theo sau bạn sẽ thiết lập Ngân sách chạy quảng cáo & lên lịch trình thời hạn chạy cho quảng cáo. Trong phần Ngân sách, bạn có thể chọn Chi phí ngày hoặc là túi tiền trọn đời.

nếu như chọn giá thành ngày thì hàng ngày Facebook sẽ phân phối quảng cáo theo mức giá cả bạn đã đưa ra, nhưng mà đâu phải cứ đặt 100k thì Facebook sẽ phân phối quảng cáo hết 100k là thôi mà có thể lúc này Ngân sách tới 120k, ngày mai được xem là 80k...

Facebook sẽ phẳng phiu làm sao để trong suốt các bước chạy quảng cáo, Chi phí của hằng ngày trung bình được xem là 100k. Chi phí trọn đời nó cũng như vậy, chỉ khác ở vị trí là thay vì đặt Ngân sách theo ngày thì bạn đặt Chi phí trọn gói cho suốt công việc chiến dịch quảng cáo là bao nhiêu.

kế tiếp là các bạn sẽ thiết lập lịch chạy quảng cáo trên Facebook. Nếu mà đặt giá thành quảng cáo theo ngày thì bạn có 2 lựa chọn như sau. Một là Chạy liên tục nhóm quảng cáo xuất phát từ hôm nay and 2 là Đặt ngày bắt đầu & dứt. Còn nếu mà bạn đặt túi tiền trọn gói thì sẽ phải cài đặt ngày ban đầu campaign & ngày chấm dứt cho chiến dịch.

sau khoản thời gian đã nhắm được đối tượng người sử dụng, lựa chọn chỗ đứng và cài đặt giá thành phù hợp cho quảng cáo Facebook, bạn chọn tiếp tục.

  • Bước 6: Xem trước demo quảng xuất hiện bên trên Facebook

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook công dụng

tại đây, bạn nên lựa chọn fanpage and bài viết mà bạn muốn quảng cáo, xem trước quảng cáo sẽ hiển thị như thế nào so với người dùng bên trên thiết bị di động, bên trên Smartphone thông thường, hay trên máy tính...

Để chọn lựa fanpage sẽ quảng cáo, bạn click vào menu thả Trang Facebook sẽ hiện ra danh sách những fanpage bạn đang là quản trị. Nhấp vào chọn nội dung bài viết hoặc nhập ID bài viết đó để lựa chọn nội dung bài viết sẽ quảng cáo.

nếu muốn tạo một Ảnh để quảng cáo mới bạn nhấp vào Tạo quảng cáo mới bên trên menu phía bên trên, sau đây bạn có thể tải lên Hình ảnh bất kì, đoạn phim hoặc bản trình chiếu & viết nội dung quảng cáo tương tự như thêm nút CTA cho nội dung bài viết...

sau thời điểm hoàn tất hết các bước ở bên trên, bấm tiếp Xét duyệt để xem lại tổng quan chiến dịch quảng cáo hoặc thay đổi lại một số content cho phù hợp. Khi đã ưng ý đối với cả quá trình trên, bạn bấm tiếp nút xác nhận.

cách để giao dịch thanh toán quảng cáo Facebook như thế nào? So với những bạn chưa tạo tài khoản quảng cáo trên Facebook thì sẽ hiển thị thêm 1 form thông báo thêm tài khoản quảng cáo Facebook. Hãy điền thông tin giao dịch thanh toán không thiếu thốn, đúng đắn và kế tiếp tiếp tục để hoàn tất.

như vậy sau khi kết thúc các bước bên trên thì bấy giờ các bước sót lại của chúng ta chỉ là mong chờ Facebook xét duyệt quảng cáo. Các bước này thường diễn ra trong tầm 24h, khi được duyệt ngừng quảng cáo sẽ mặc định chạy ngay trong khi Facebook thông báo đã chứng thực thành công.

trong quãng quá trình chạy quảng cáo trên Facebook, nếu như khách hàng cảm nhận thấy bài quảng cáo đó bất cập, không đạt công dụng như bạn mong muốn thì bạn cũng có thể xóa quảng cáo Facebook đó hoặc đơn giản là tắt chúng đi.

Để thao tác bật hoặc tắt quảng cáo Facebook bạn hãy tuân theo các bước sau:

  • truy vấn vào phần trình thống trị quảng cáo
  • Nhấn chọn vào chiến dịch click chọn Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo
  • Nhấp chọn nút chuyển ngay kề bên campaign, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo bạn muốn bật hoặc là tắt quảng cáo Facebook

Để xóa luôn quảng cáo Facebook thì bạn chỉ cần làm theo các bước này:

  • Đi vào trang trình quản lý quảng cáo Facebook của công ty
  • Nhấp chọn vào chiến dịch chọn tiếp Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo
  • Chọn quảng cáo mà bạn có nhu cầu xóa đi. Nhấp vào hình tượng Xóa để xóa khỏi quảng cáo.

3. Bí để quyết chạy quảng cáo trên Facebook công dụng

khi bạn tự chạy quảng cáo Facebook, sẽ có một số mẹo để chạy quảng cáo giá thấp mà Chưa hẳn người nào cũng biết, đặc biệt là những bạn mới bước đầu chạy quảng cáo lần đầu. Nếu vận dụng đc những tuyệt kỹ này vào quảng cáo thì bạn sẽ tiết kiệm ngân sách và chi phí đc kha khá Chi tiêu quảng cáo tương tự như tăng tác dụng của campaign.

3.1. Tối ưu hóa Ảnh quảng cáo sao cho cân xứng

đó chính là một trong bước không thể không có khi bạn chạy Facebook Ads, để giúp đỡ chiến dịch "nhẹ" tiền & tiếp cận đc nhiều khách du lịch hàng hơn. Trên nền tảng gốc rễ Facebook luôn có lao lý khung hiển thị rất tốt dành cho từng loại hình Hình ảnh không giống nhau, chúng ta có thể sử dụng phần mềm, công cụ để cắt hay chỉnh sửa Hình ảnh theo đúng kích cỡ Ảnh bên trên Facebook.

3.2. Quảng cáo bài viết, content chất lượng

khi bạn setup phương châm quảng cáo, bạn nên xác định từ trước, đừng hãy lựa chọn loại quảng cáo like fanpage vì nếu như bạn chưa sự thật hiểu rõ về phong thái chạy quảng cáo bên trên Facebook thì giá thành loại quảng cáo này sẽ khá đắt tính bên trên mỗi lượt lượt thích fanpage.

Với Cả nhà mới làm quen, nên chọn lựa cách chạy quảng cáo bài viết trên Facebook. Hãy đầu tư vào nội dung bài viết bán sản phẩm chính hãng "chất" tiếp nối quảng cáo bài đó, nhớ rằng việc tối ưu Hình ảnh, như thế thì quảng cáo sẽ đạt đc công dụng xuất sắc mà vẫn tối ưu được túi tiền.

3.3. Ưu ái nội bài viết có không ít liên hệ

đối với những bài viết đã có sẵn bên trên fanpage, khi chạy quảng cáo một bài đã có một lượng liên hệ lớn thì khi nào cũng trở nên kết quả & Chi tiêu sẽ giá giảm hơn so với cùng một bài viết mới.

những nội dung bài viết bán hàng nên để một thời hạn trên trang fanpage để cuốn hút một lượng tương tác tự nhiên và thoải mái trước rồi kế tiếp mới chạy quảng cáo, việc đó sẽ giúp đỡ Gia Công phí hơn. Chính vì thế, hãy tạo ra bài nội dung có nội dung quảng cáo thật suất sắc để hoàn toàn có thể thu hút thêm nhiều lượng liên hệ and biến hóa nhé!

3.4. Chia nhỏ tuổi chiến dịch quảng cáo Facebook

Theo như kinh nghiệm của nhiều người thì cùng là 100k Ngân sách một ngày nhưng nếu khách hàng đổ dồn 100k vào trong 1 bài thì lượt tiếp cận sẽ thấp hơn so với khi bạn chia nhỏ tuổi 100k thành 3-5 campaign. Chia nhỏ dại Chi tiêu quảng cáo ra, hết thì lại chạy tiếp chính là cách chạy quảng cáo bên trên Facebook tác dụng mà bạn nên vận dụng.

3.5. Chạy quảng cáo vào đúng giờ "vàng"

thời gian tốt nhất để chạy quảng cáo được công dụng là từ 8h30 sáng đến 7h tối. Bạn đừng nên chạy quảng cáo vào thời gian buổi tối vì khoảng thời hạn này người tiêu dùng thường có thói quen dành cho những vận động cá nhân như giải trí hơn là đưa ra quyết định đặt hàng. Nhưng cũng tùy vào laoij chiến dịch, sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung ứng họ sẽ tùy biến làm sao để có kết quả cực tốt.

bên trên đấy là chỉ dẫn giúp Anh chị làm sao hoàn toàn có thể chạy quảng cáo bên trên Facebook công dụng. Trong khi bạn cũng lựa chọn lựa cách thuê chạy quảng cáo Facebook. Hiện thời cũng đều có rất nhiêu đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Facebook uy tín.

Về lợi ích thì những đơn vị chạy quảng cáo Facebook thuê sẽ khiến cho bạn Gia Công chị phí quảng cáo một cách tác dụng hơn với đội ngu là các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành nghề dịch vụ sale online. Bạn sẽ không hẳn đau đầu để xem xét xem làm sao quảng cáo cho công dụng, và mỗi lần Facebook biến hóa chính sách quảng cáo thì bạn sẽ phải choáng váng khi quảng cáo của chúng ta bị vô hiệu hóa mà không biết lí do Nguyên Nhân.

Lời kết: Với chia sẻ của bản thân mình qua nội dung bài viết trên, mong muốn bạn sẽ vận dụng kết quả vào các bước buôn bán của bản thân & cải thiện tác dụng kinh doanh ngày càng phát triền!

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả....

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả mỗi ngày hướng dẫn live stream Facebook công dụng live stream trên Facebook có...