Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2021

Phương pháp để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại Thành Phố Hà Nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu cho phép bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu and kinh doanh online trên căn cơ Facebook & mạng lưới quảng cáo (ads network). Mặc dù vậy, bạn đã đầu tư Chi tiêu cho quảng cáo nhưng công dụng bán sản phẩm lại không đc suôn sẻ. Bạn muốn links với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để được Hotline thực hiện thực thi campaign quảng cáo hiệu quả, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông media tìm hiểu các khó khăn thường chạm mặt so với chạy quảng cáo Facebook và các tiêu chí chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian khổ Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá thể, chủ siêu thị, doanh nghiệp mới Thành lập và hoạt động đang có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Bọn họ sẽ xảy ra thực trạng chung là tiêu hao tương đối nhiều tiền mà hiệu quả không được như ý khi tự mình chạy quảng cáo. Vì Sao nào dẫn đến thực trạng này?

Chọn sai phương châm quảng cáo

Nhiều đơn vị kinh doanh không dành thời gian đào bới kĩ sản phẩm/dịch vụ chúng ta chạy, đối tượng người tiêu dùng nhắm tới là ai, mục tiêu quảng cáo cho mỗi chiến dịch nên các chiến dịch quảng cáo không đưa về hiệu quả cũng chính là điều dễ dàng nắm bắt. Xác định kim chỉ nam quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên campaign là cách giúp cho Facebook định vị đc những gì nó cần để cho chiến dịch quảng cáo của công ty.

Nếu kim chỉ nam của chúng ta là tăng lượt thay đổi đăng ký hay đặt hàng (Conversion) thì Facebook sẽ cho phép bạn chọn nút lôi kéo hành vi (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút lôi kéo hành động này sẽ điều hướng người tiêu dùng và người tiêu dùng contact theo đúng với kim chỉ nam ban đầu của người tiêu dùng đưa ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Target kim chỉ nam không đúng mực

Một campaign được nhìn nhận là chiến thắng, là hiệu quả là khi bạn tìm ra được đối tượng người tiêu dùng khách hàng tiềm năng mà dòng sản phẩm, dịch vụ của bạn có nhu cầu hướng tới hay nói một cách khác là khách hàng mục tiêu trên Facebook. Target đối tượng vẫn chính là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người sử dụng không chỉ là khiến quảng cáo của chúng ta không nhắm được đến khách hàng mục tiêu, quảng cáo không tác dụng mà còn lãng phí Ngân sách chi tiêu bỏ ra, tiêu hao thời hạn tối ưu lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

giữa những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook tác dụng là cần nhắm đúng đối tượng người sử dụng người xem ở một số lượng vùa dùng nhiều. Trên thực chất, phạm vi người xem quá rộng, các bạn sẽ phải tuyên chiến đối đầu ít nhiều với những nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận được khách hàng mục tiêu có khả năng thay đổi mua hàng. Chính vì như thế, bạn cần target chuẩn để thu nhỏ tệp lại. Chưa kể tới việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn phải trả mức giá bán đắt hơn.

trái lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không còn hiển thị đươc hết đến tệp người tiêu dùng tiềm năng của chúng ta, sẽ khiến hạn chế công dụng của chiến dịch quảng cáo. Cụ thể, đối tượng người dùng tiềm năng tiếp cận thấp dưới 1.000 lượt thì mô hình tiếp cận ước tính sự thật còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm người. Thậm chí, bản lĩnh biến hóa gần như không tồn tại.

chế độ kiểm soát điều hành nghiêm ngặt từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đặt ra đồng loạt các chính sách & lao lý để kiểm soát các chiến dịch quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá nhân và fanpage vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook. Đặc trưng, việt nam là một trong những nhiều giang sơn nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Trong cả khi chúng ta chẳng vi phạm cơ chế, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng trở thành bị thổi bay giữa những đợt càn quét tới từ Facebook.

Hình như, gian khổ khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Ảnh tiếp thị, content website đích đến,… nếu như không có đội ngũ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Tại Sao và hướng khắc phục cực tốt. Chưa kể, để có một tổ ngũ chạy Facebook tốt, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm giá cả cho nguồn nhân sự chất lượng này.

bởi vì còn rất nhiều gian nan nên nhiều cá thể, chủ siêu thị buôn bán, doanh nghiệp đã tìm đến sự bổ trợ từ các công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chí nào để lựa chọn công ty quảng cáo phù hợp, hiệu quả cao nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất có thể

tiêu chí Chọn công ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn cần phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi giành riêng cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

vì vậy, bạn có quyền được lựa chọn một đơn vị chuyên nghiệp hóa & uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy dựa vào các tiêu chuẩn tiếp sau đây để quan tâm đến việc lựa chọn hợp tác với các công ty agency chạy quảng cáo Facebook cho cân xứng nhé.

#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chí nòng cốt trong việc đào bới tìm kiếm and lựa chọn công ty đối tác với đơn vị của mình. Bởi vận động càng lâu, công ty càng có nhiều kinh nghiệm tiến hành, giải quyết and tối ưu campaign quảng cáo chóng vánh, công dụng. Điều này sẽ giúp đỡ bảo đảm tác dụng chiến dịch mang về hơn so với những đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi công ty chạy quảng cáo Facebook sẽ thể hiện qua Review của những quý khách trước đó. Bạn cũng có thể tham khảo Đánh Giá khách hàng từ phần đánh giá fanpage, hoặc trên Google map.

ở bên cạnh điểm số sao được coi, bạn có thể tham khảo phần bình chọn chi tiết về Trải Nghiệm and hợp tác của khách hàng khi dùng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều du khách hàng

chúng ta có thể xem tệp đối tác của đơn vị, công ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ nào. Số lượng người tiêu dùng lớn hay nhỏ dại, có cùng nhóm kinh doanh sản phẩm giống siêu thị, doanh nghiệp của người sử dụng hay là không. Nếu đã có lần chạy nhiều ngành hàng hay đã từng buôn bán ngành hàng của người sử dụng thì việc hợp tác với chúng ta sẽ dễ dàng hơn để tìm được “tiếng nói chung”.

#4. C.ty chạy quảng cáo Chi phí tốt

Ngân sách chi tiêu tốt không Có nghĩa là Chi phí rẻ. Bởi Chưa hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã đem đến kết quả như mong muốn. Nếu như bạn thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang làm việc contact ảo and sẽ đạt đc phương châm quảng cáo bạn đã đề ra.Như vậy không chỉ là không giải quyết được vấn đề gì mà còn tiêu hao tiền bạc nữa.

đối với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đề ra mức ngân sách hợp lý, không thật thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự chọn lựa an ninh and khả thi giành cho bạn.

công ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông media

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn được đơn vị nào đống ý hay chưa?

Nếu chưa thì MyB media có thể là một trong sự chọn lựa hoàn chỉnh, tối ưu, là mảnh ghép phù hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm vận động trong nghành quảng cáo trực tuyến and digital sale, Shop chúng tôi có rất đầy đủ kinh nghiệm, kĩ năng and bản lĩnh để giúp các shop, doanh nghiệp thực hiện chiến thắng các chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Vì Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông media là:

  • được điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook kinh doanh.

  • Đội ngũ Chuyên Viên bên trên 5 năm kinh nghiệm tiến hành Facebook Ads bên trên nhiều nghành nghề.

  • Đội ngũ kinh doanh inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp & nội dung quảng cáo phù hợp với những chiến dịch.

  • quy trình tiến hành dịch vụ rõ ràng, minh bạch dựa trên những report chi tiết hằng ngày, hàng tuần.

  • kết hợp chặt chẽ, linh hoạt Facebook Ads với các kênh digital khác để đem đến tối ưu tác dụng đổi khác.

  • Gia Công giá thầu và tăng tỷ lệ chuyển đổi là kim chỉ nam của đội ngũ đưa đến cho bạn.

đối với cả những Nguyên Nhân bên trên, nếu như khách hàng đang search sự hợp tác lâu hơn và chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với MyB truyền thông để đc tư vấn hỗ trợ và triển khai các chiến dịch digital kinh doanh nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả mỗi ngày hướng dẫn live stream Facebook công dụng live stream trên Facebook có...