Thứ Sáu, 1 tháng 10, 2021

Tối ưu cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp

Chạy quảng cáo giá bèo trên Facebook: câu hỏi cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt hay làm ra làm sao để quảng cáo Facebook giá thấp nhất. Chắc hẳn là nhiều bằng hữu ở đây đang rất đau đầu về luận điểm này, mẩu truyện tối ưu quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm ra sao để có thể chạy quảng cáo công dụng, vừa giá bèo vừa mang về nhiều đơn hàng đúng không nhỉ nào?

để sở hữu được một campaign quảng cáo tác dụng và lại tiết kiệm chi phí rất cần được nhờ vào nhiều yếu tố, như các cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn rất có thể vận dụng xuất sắc vào trong chiến dịch quảng cáo của công ty.

bọn họ sẽ đi sâu vào bào viết để tìm hiểu xem những yếu tố nào sẽ giúp đỡ bọn họ đạt được công dụng tối đa nhất nhé.

Gia Công hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ

Trong nội dung bài viết này, MYB truyền thông sẽ share đến với mọi cá nhân các phương pháp để tối ưu quảng cáo Facebook Ads sao để cho giá thấp nhất mà mang lại hiệu quả. Dường như sẽ có phương thức giúp Gia Công 1 cách thụ động nữa nhé. Tìm hiểu ngay thôi nào!!!

Nguyên Nhân nên Gia Công hóa quảng cáo Facebook?

Về căn bản, Gia Công hóa quảng cáo Facebook sẽ khiến cho bạn giảm kha khá Chi phí quảng cáo phải bỏ mà lại tăng đc deals.

có rất nhiều Lý Do để giải thích cho việc người sử dụng bị hấp dẫn bởi quảng cáo của người tiêu dùng, rồi Lý Do chúng ta rất âu yếm và lại không đặt hàng.

trong những số ấy chủ yếu là do Hình ảnh sản phẩm và nội dung bài viết không đủ sức lôi cuốn so với người xem. Sản phẩm thì không bán đc nhưng Ngân sách chi tiêu đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng từng ngày hàng ngày.

Ngoài ra, những kẻ địch khác với ngành buôn bán giống bạn, nhưng Hình ảnh dễ nhìn, nội dung hay hơn lại đánh đúng tư tưởng quý khách hơn bạn. Chính vì như thế, để tăng lượng người sử dụng tiếp cận mà tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá quảng cáo, chỉ có 1 cách Gia Công nhất đó là Gia Công quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

tối ưu quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là một trong những cách thức testing những bài quảng cáo, test các tệp khách hàng để tìm ra lượng người tiêu dùng tiềm năng, test những Clip, test mẫu bán sản phẩm.v..v. Ít nhiều cái để Gia Công ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để có “lời” vậy để có “lời” thì bạn phải cần mẫn mày mò test để sở hữu các tác dụng rất tốt cho campaign chạy quảng cáo của bản thân.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản đó là bạn chỉ cần tìm (spy) các kẻ thù đang cạnh tranh với bạn về sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” and tìm hiểu địch thủ đang làm cái gì and xem các gì mà kẻ địch đang yếu hoặc mình hữu dụng thế hơn kẻ thù để cạnh tranh kinh doanh bên trên kênh kinh doanh Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc cũng chính vì có thể kẻ thù đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo kết quả họ xuất sắc hay xấu hên xui thì mình cũng biến thành bị lệ thuộc như thế.

Xem thêm: hướng dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại thông minh chi tiết nhất

sai trái thường gặp gỡ khi quảng cáo Facebook

tự nhiên đi giới hạn Thị phần của mình: Lấy cụ thể chi tiết giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho con nít thay vì bán cho các đứa trẻ thì tôi sẽ tìm những tệp quý khách hàng có nhu cầu mua gấu bông này để gia công quà tặng kèm, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng được vậy.
=>Mấu chốt ở đây là tôi đã mở rộng tệp người sử dụng của chính bản thân mình để xem xem liệu tệp quý khách khác có hứng thú với sản phẩm của tớ không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: luận điểm để Gia Công đc Ads bạn rất cần phải học thêm nhìn những chỉ số Ads những chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đấy là các chỉ số khi buôn bán bên trên Facebook tôi chăm sóc để bình chọn đúng chuẩn hơn về một chiến dịch hoặc một tổ quảng cáo có hiệu quả hay không từ đó đề ra 2 sự lựa chọn – 1 là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một chiến dịch mới xuất sắc hơn.

– không tồn tại tính nhất quán: Bạn phải tập trung vào quảng cáo, phải đưa đc cái hồn của chính bản thân mình vô bài quảng cáo tạo cảm giác cho tất cả những người mua cũng chính vì bạn bỏ tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả tốt nhất, cho nó bài bản nhất thì bạn mới có kêt quả xuất sắc được.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn phải có tư duy sáng tạo, đưa những ý nghĩ đó táo bạo và tiến hành nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới khác hoàn toàn đc với đám đông Ngoài ra thị trường 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

còn nếu như không sáng tạo, không phá cách làm sao hoàn toàn có thể cạnh tranh được với địch thủ của bản thân mình chưa nói đến cạnh tranh với những những gã khổng lồ như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn đổi mới, sang tạo thì bạn mới phát triển được. Dừng lại là thất bại còn thở là còn phát minh hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý tốt mình gom về xào lại thành của bản thân mình nó hay hơn là điều quan trọng

Có những cách Gia Công Facebook ads nào phổ biến và kết quả

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

1. Gia Công trên Mobile và Desktop máy tính xách tay (Phân bố vị trí hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem khách hàng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đặt ra một campaign mới chạy bên trên dòng thiết bị nào cân xứng để sở hữu kết quả tốt nhất có thể cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Hình ảnh, video clip quảng cáo.

– Cái này là phần rất là cần thiết Ảnh, video unique là phần phải được chú trọng chỉnh chu vi người sử dụng sẽ hấp dẫn bởi unique & nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đây là chất xám mọi người nên đào bới những địch thủ khác bọn họ làm sao để mình học hỏi và chia sẻ dựng lại thành của riêng mình để đạt chất lượng tương tác rất tốt

3.Phân loại những tệp Audience (Interest)

Ở đây những bạn tập kết test từng Audience bên trên một hoặc nhiều chiến dịch quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Tức là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng những tệp khách hàng bạn hướng về nếu như adset nào đề ra tác dụng tốt nhất cho bạn thì đó chính là người tiêu dùng tiềm năng sẽ mua hàng của người tiêu dùng điều mà bạn đang mong muốn đã có mặt.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng như ở trên hướng đến khách hàng mình nằm nơi nào chẳng hạn như Thành Phố Hồ Chí Minh,Hà nội, Đà Nẵng. V..V chỗ nào người tiêu dùng hàng của bản thân mình mạnh nhất ở Khu Vực nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở khoanh vùng đó kế tiếp mới tính chuyện làm trùm cả thị trường VN

Hình như, bạn cũng có thể vào những campaign đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu những tệp quý khách hàng của mình liên tiếp tương tác, đặt hàng, nhắn tin, bình luận để lựa chọn khung độ tuổi & Quanh Vùng cho cân xứng. Rồi từ đó triển khai kế hoạch mới hiệu quả hơn

5.Retarget & Lookalike

Hai cái thằng này cực kỳ mạnh mẽ khiến cho bạn nhiều tác dụng nhất chính vì thế hãy tìm hiểu tận dụng cao nhất hai thằng này để tối ưu quảng cáo của chính bản thân mình, nó rất là tác dụng.

+ đối tượng người tiêu dùng lookalike. Là dạng đối tượng người sử dụng dựa bên trên các danh sách dữ liệu của bên đầu tiên, danh sách quảng bá lại phổ cập nhất, nó khiến cho bạn lan rộng ra phạm vi tiếp cận đối tượng người sử dụng có hiệu quả hơn, hiệu quả hơn bằng phương pháp nhắm kim chỉ nam người dùng mới có Điểm sáng, hành động gần giống với người tiêu dùng truy vấn trang web của người sử dụng.

những đối tượng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem video quảng cáo của công ty (25%, một nửa, 75%, …)
  • đã từng tương tác với một bài quảng cáo bán hàng trước đây
  • các đối tượng người tiêu dùng like fanpage
  • File data sđt, email các quý khách cũ (rất ổn)
  • những người đã truy vập vào trang web của người tiêu dùng (sở hữu ngay website bán hàng chuyên nghiêp, chúng ta cũng có thể ủng hộ MYB truyền thông nhé)
  • Ngoài ra bạn cũng có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất kỳ với người tiêu dùng trên (nhóm, page, nội dung bài viết bất kỳ) Lookalike siêu quality bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách những người có những hành động quan tâm đến dòng sản phẩm của bạn, bọn họ có thể là các người đã từng đặt hàng và chưa đặt đơn hàng – Từ đó bạn sẽ có một tệp danh sách quý khách hàng này để “quẩy” quảng cáo Tặng Ngay, tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá cho những người chăm sóc dòng sản phẩm nhưng bọn họ chưa mua hàng để kích thích bọn họ mua ngay, chốt marketing dễ dãi hơn vì đa phần người tiêu dùng ai chả thích đc khuyến mãi, tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá cho đúng không nào nào?

6. Theo dõi khung thời hạn chi tiết và vứt bỏ bớt chiến dịch

khung giờ vàng đem lại nhiều lượt đặt hàng, nhiều lượt chăm sóc nhất giành cho quảng cáo của người sử dụng, bạn hãy đặt lịch khung giờ cho chiến dịch chạy hết tẹt ga ở mốc giờ vàng đó bền vững sẽ thu lại doanh thu nhiều hiệu quả tốt nhất trong ngày.

Bỏ đi các campaign không đem đến công dụng nhiều cho mình, thay vào chỗ này tạo các chiến dịch mới test để tìm kiếm các campaign đem đến kết quả cao trong tương lai gần.

thông thường Facebook sẽ sở hữu được 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu chiến dịch của bạn) đừng tắt vội nế như đó không hiệu quả ngay lúc đó nhé.

7. Chọn lựa các loại quảng cáo phù hợp với sản phẩm & khách hàng

Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có gặp một anh khách hàng làm bên mảng BDS. Anh chia sẻ là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ sở hữu khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi đeo anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực ra giờ người sử dụng không phản hồi ồ ạt như lúc trước nữa. Chúng ta thích nhắn tin để đc tư vấn hoặc nếu cần họ muốn mua thì họ sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì đồng đội cũng phải làm rõ về ngành nghề, dòng sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn tâm lí quý khách hàng của mình cần gì, từ hành động của chúng ta ra sao để có các Gia Công phù hợp thì giờ đây Ngân sách chi tiêu của AE sẽ đc Gia Công hơn, tác dụng hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

bên trên đấy là các mẹo nhỏ Gia Công hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá rẻ. Nếu thấy hữ dụng Anh chị em hay ủng hộ MYB media nhé!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook kết quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả mỗi ngày hướng dẫn live stream Facebook công dụng live stream trên Facebook có...