Thứ Hai, 4 tháng 10, 2021

Tỉ lệ form size Clip chạy quảng cáo Facebook

đối với những campaign quảng cáo đoạn Clip trên Facebook, tỉ lệ khung người đóng vai trò rất là cần thiết. Nếu lựa chọn đc tỉ lệ cơ thể chuẩn, tương xứng để giúp đỡ quảng cáo của khách hàng đủ tiêu chí hiển thị ở các chỗ đứng chi tiết bên trên những căn cơ mạng xã hôi như Facebook, Instagram, Messenger và Audience Network.

Vậy thì tỉ lệ khung người đoạn phim Facebook Ads là gì? Cách chọn ra làm thế nào để cho hợp lý? Những loại tỉ lệ khung người đoạn phim Facebook Ads nào thịnh hành hiện nay là gì? Vai trò của chúng trong một campaign quan trọng đến mức nào? Tất cả các câu hỏi đó chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu trong nội dung bài viết này nhé.

1. Tỉ Lệ khung hình chuẩn Là Gì?

Tỉ lệ khung hình là sự việc liên kết giữa chiều rộng và chiều cao trong một khung hình. Để thể hiện tỷ lệ khung người bình thường người ta thường sẽ sử dụng hai số dương viết liền nhau và cách nhau bởi dấu hai chấm ở giữa.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

size đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook

Thời điểm hiện tại, khái niệm về tỉ lệ khung người được sử dụng rất thông dụng trong không ít nghành nghề dịch vụ liên quan đến Hình ảnh, đoạn phim như: nhiếp Ảnh, truyền hình, quảng cáo… Với những bài quảng cáo Facebook, tỉ lệ cơ thể cho 1 Clip là một trong những yếu tố quan trọng ra quyết định trực sau đó kết quả của chiến dịch của người sử dụng. Tỉ lệ khung hình Clip Facebook thường sử dụng nhất hiện thời là 16:9 (tương đương mật độ 1,78:1).

2. Vai trò quan trọng Của Tỉ Lệ khung người đoạn Clip Facebook Khi Chạy Quảng Cáo

Facebook có rất nhiều cách quảng cáo video sale khác nhau. Mỗi loại quảng cáo đều có những nhân tố, nhu cầu không giống nhau về những chỉ số, về size form size đoạn phim Facebook & tỉ lệ cơ thể. Tỉ lệ hợp lý của khung hình của video Facebook là các yếu tố rất quan trọng trong số chiến dịch quảng cáo. Kích thước của những video quảng cáo sẽ ra quyết định trực kế tiếp kết quả campaign của công ty.

Khi tạo quảng cáo giới thiệu sản phẩm hay dich vụ bằng Clip, chúng ta có thể chọn mật độ cơ thể cụ thể để cắt video. Việc chọn mật độ khung hình phù hợp sẽ giúp đỡ quảng cáo của khách hàng đủ tiêu chí hiển thị ở các chỗ đứng chi tiết bên trên nhưng kênh khách nhau như Facebook, Instagram, Messenger & Audience Network.

Xem thêm: Top phần mềm giải quyết và xử lý video clip quảng cáo hay

3. Các Loại size đoạn phim Chạy Quảng Cáo Facebook hiện giờ

Tỉ lệ vàng khung hình video clip Facebook Newsfeed

Clip Facebook Newsfeed là các quảng cáo chất nhận được người tiêu dùng sử dụng đoạn phim để kể về một mẩu truyện, ý nghĩa thông điệp về dòng sản phẩm bạn có nhu cầu truyền đạt đến quý khách hàng. Chúng ta cũng có thể chạy campaign quảng cáo đoạn phim với nhiều kim chỉ nam ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size đoạn phim chạy quảng cáo Facebook

Tỉ lệ vàng khung hình của đoạn phim Facebook Newsfeed chuẩn được khuyến nghị là từ 9:16 đến 16: 9 (chiều ngang: 16: 9; hình vuông: 1: 1; chiều Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 và chân dung 9:16). Size khung tối thiểu từ 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc là 600 x 600 px (hình vuông). Những định dạng đoạn Clip được khuyến nghị sử dụng là .MP4,.MOV,.Gif,… and kích cỡ tệp Clip tối đa là 4GB với thời lượng Clip tối đa co thể lên tới là 240 phút.

Bạn cũng cần được xem xét về giới hạn tiêu đề đoạn phim là cao nhất không quá 25 ký tự, biểu đạt liên kết khoảng 30 ký tự, and của văn phiên bản là 125 ký tự.

Xem thêm: Top ứng dụng giải quyết đoạn phim quảng cáo hay

Tỉ lệ khung người quảng cáo đoạn phim Facebook dạng công chiếu

Sử dụng tỉ lệ dạng đoạn Clip quảng cáo này cho phép bạn tạo một quảng cáo video clip vòng lặp với tối đa 10 Hình ảnh. Đồng thời chúng cũng có sẵn cho nhiều mục tiêu ngoại trừ quảng cáo danh mục dòng sản phẩm, dịch vụ. Tỉ lệ phù hợp với khung hình quảng cáo video Facebook trình chiếu là 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3 (nhất quán). Kích cỡ Ảnh phù hợp là 1280 x 720 px với định dạng video clip loại tệp .mov hoặc .mp4.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích thước đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook

Bạn cũng cần phải xem xét hình thu bé dại của video có văn bản chiếm dưới 20%, giới hạn ký tự tiêu đề cao nhất là 25 ký tự, miêu tả liên kết không quá 30 ký tự, văn bạn dạng 125 ký tự. Nếu bạn có nhu cầu giữ Hình ảnh của mình ở cùng một kích thước hoặc trình chiếu, tỉ lệ cơ thể Clip quảng cáo của người sử dụng sẽ được cắt thành hình vuông.

Tỉ lệ cơ thể đoạn Clip quảng cáo dành cho Facebook In – Stream

Dạng quảng cáo đoạn phim Facebook In – Stream Facebook có thời lượng chỉ trong 5 đến 15 giây với kích cỡ đoạn Clip quảng cáo Facebook theo chuẩn mức. Theo chiến lược quảng cáo CPC ( giá thành cho từng lượt click chuột, click), mật độ trên mục tiêu trung bình giao động 90% và có mật độ xem cục bộ đoạn phim là 70%. Các quảng cáo video clip như này sẽ là một trong lựa chọn hoàn hảo cho các Brand Name đang cố gắng thu hút sự âu yếm của người tiêu dùng bằng các liên hệ nhỏ dại.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

size đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook

Tỉ lệ khung hình tiêu chuẩn của đoạn Clip quảng cáo Facebook In – Stream là 16: 9 (tỷ lệ này vào trong vòng từ 9:16 đến 16: 9). Kích thước của video cao nhất không thật 4GB với những định dạng video đc khuyến cáo chuẩn chỉnh là .MP4 & .MOV. Thời lượng của video thường được xem là từ 5 đến 15 giây and khuyến khích những nhà quảng cáo nên chèn thêm âm thanh vào Clip and thu nhỏ dại đoạn phim có văn phiên bản chỉ chiếm bên dưới 20%. Bạn cũng cần chú ý giới hạn ký tự tiêu đề không thật 25 ký tự, biểu đạt liên kết là 30 ký tự, và văn phiên bản 125 ký tự.

Tỉ lệ khung hình quảng cáo Clip phù hợp bên trên các bài viết Facebook

Quảng cáo bài viết tức thì của Facebook cho phép bạn tải nhanh content and liên hệ thông qua gốc rễ của Facebook. Những doanh nghiệp hay cá nhân chạy quảng cáo có thể tùy chọn trong phần cài đặt quảng cáo trong những bài viết với cùng form size video quảng cáo của Facebook. Tỉ lệ khung người quảng cáo đoạn phim trên các nội dung bài viết Facebook phù hợp nhất đc lời khuyên là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook

size và tỉ lệ khung hình quảng cáo video bên trên những nội dung bài viết Facebook cao nhất không thực sự 4GB với các định dạng video clip được lời khuyên tương xứng là .MP4 and .MOV và thời lượng tối đa của Clip hoàn toàn có thể lên tới mức 240 phút. Để ý khuyến cáo nên tải lên đoạn Clip độ phân giải tối đa rất có thể, maximum, Hình ảnh thu bé dại video clip có văn phiên bản chiếm dưới 20%. Giới hạn ký tự tiêu đề là không quá 25 ký tự, miêu tả links là 30 ký tự, văn bạn dạng là 125 ký tự.

Tỉ lệ khung hình áp dụng cho video clip quảng cáo bên trên Facebook Marketplace

Quảng cáo bên trên Facebook Marketplace được hiểu nôm na nó như một trung tâm giao thương những sản phẩm giúp kích thích, thu hút người tiêu dùng vào website của công ty để tìm kiếm một mặt hàng, dịch vụ chi tiết hoặc thậm chí là chỗ đứng, địa điểm siêu thị.size tỉ lệ khung người cân xứng cho video quảng cáo được đề xuất trên Facebook Marketplace tỉ lệ là từ 9:16 đến 16:9.

size tệp Clip cao nhất không thật là 4GB với các định dạng video clip được đề xuất tương xứng là .MP4 and .MOV. Thời lượng tối đa của video không quá 240 phút and hình thu bé dại đoạn phim có văn phiên bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề Clip quảng cáo nên là 5 ký tự, diễn đạt liên kết là 30 ký tự and văn bản là 125 ký tự.

Tỉ lệ cân xứng cho khung người đoạn phim Audience Network Native, Banner and Interstitial Ads

campaign quảng cáo trên Facebook Audience Network, Banner and Interstitial Ads sẽ giúp đỡ bạn, bài tiếp thị thương hiệu/sản phẩm của công ty tiếp cận một cách rộng rãi đến toàn bộ những đối tượng người dùng khách hàng mục tiêu.Tỉ lệ khung người cân xứng cho đoạn Clip Audience Network Native, Banner and Interstitial Ads đc khuyến nghị sử dụng là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size video clip chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ tỉ lệ cơ thể tệp Clip cao nhất không thật 4GB với các định dạng đoạn Clip đc lời khuyên cân xứng là .MP4 và .MOV. Thời lượng tối thiểu của một đoạn phim là 10 giây và cao nhất không thật 121 giây & hình thu nhỏ dại Clip có văn bạn dạng nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn phim quảng cáo chỉ là 25 ký tự, miêu tả liên kết 30 ký tự và văn bản nên là 125 ký tự.

Tỉ lệ giành cho khung người quảng cáo video Collection Ads (Bao gồm Canvas Ads)

Quảng cáo bộ sưu tập Facebook là 1 cách rất chi là tuyệt hảo để hỗ trợ công dụng duyệt web trực quan lớn trong tất cả các chỗ đứng của quảng cáo. Loại kiểu hình quảng cáo này giúp cho bạn reviews một số trong những dòng sản phẩm trên Hình ảnh bìa hoặc bì quảng cáo đoạn phim. Khi người tiêu dùng chỉ cần nhấp vào bạn dạng toàn screen, người tiêu dùng sẽ được đưa tới tới Facebook Canvas & đc đưa về nhiều Trải Nghiệm tương tác di động hoàn toàn có thể cuộn để tìm hiểu thêm về Brand Name, and dòng sản phẩm của doanh nghiệp.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích thước Clip chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ tỉ lệ tệp cơ thể tệp đoạn Clip cao nhất không thật 4GB với độ phân giải được khuyến cáo xem tối thiểu là 1200 x 628 px. Thời lượng đoạn phim rất có thể đạt 120 phút với hình thu bé dại video clip có văn bản nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn phim quảng cáo là không thật 25 ký tự, biểu đạt liên kết là 30 ký tự and văn bạn dạng 125 ký tự.

Tỉ lệ giành riêng cho khung hình quảng cáo video trên Facebook Messenger

form size tỉ lệ khung hình quảng cáo Clip bên trên Facebook Messenger đc đề xuất phù hợp đặc biệt là từ 9:16 đến 16: 9. Kích thước tệp video clip tối đa không quá 4GB với những định dạng Clip được khuyến nghị nên là .MP4 & .MOV. Thời lượng tối đa tới 240 phút and hình thu bé dại video có văn bản chiếm không thực sự 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn Clip quảng cáo là khoảng 25 ký tự, diễn đạt links 30 ký tự và văn bản khoảng 125 ký tự.

4. Kết luận

tỷ lệ cơ thể đoạn phim Facebook Ads không chỉ có hình dáng của Ảnh Clip bên trên màn hình hiển thị mà nó còn khiến cho người xem thuận tiện liên tưởng đến những thứ mà họ đang xem, đã xem. Một tỷ lệ khung người tương xứng sẽ giúp bạn tiếp thị tên thương hiệu 1 cách tác dụng, thông điệp sản phẩm rõ ràng đến với khách hàng một cách hiệu quả nhất nhất.

mong muốn với các chia sẻ trong nội dung bài viết này đây, sẽ chỉ cho chính mình sẽ biết cách chọn tỉ lệ khung hình Clip Facebook Ads chuẩn chỉnh nhất, làm sao cho phù hợp nhấ hiện giờ. Chúc bạn vận dụng thành công nhé.

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả mỗi ngày hướng dẫn live stream Facebook công dụng live stream trên Facebook có...