Đây chắc hẳn rằng một luận điểm mà đa số chúng ta đang câu hỏi and quan tâm tới nó. Vậy thì mốc giờ nào được nhìn nhận là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết được khung giờ chính là mốc giờ vàng?
khung giờ vàng đăng bài Facebook
thắc mắc này rất là hay khi mỗi cá nhân đang quan tâm tới, cũng chính vì khi đăng bài vào khung giờ hài hòa thì nội dung bài viết của chúng ta sẽ tiếp cận đc đa số chúng ta xem nhất. Trong số nghành kinh doanh thì để giúp đỡ tăng tỉ lệ thay đổi là cao nhất.
Hiểu ra sao là mốc giờ vàng đăng bài Facebook?
công ty chúng tôi phân biệt rằng hầu như mỗi người có 1 thói quen khá sai lầm. Chính là cứ rảnh lúc nào thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Chính vì các Để ý đến sai trái như thế mà bạn đang không đạt đc tác dụng may mắn.
rõ ràng, từ 9h-10h mỗi người đang trong lúc đi làm, thì mình lại đăng bài thì người ta không thể nào lướt Facebook để liên hệ bài đăng của người tiêu dùng trong giờ đó đc. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi người đi làm việc về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận rộn với những quá trình của gia đinh, cho nên bọn họ sẽ không thể nhàn nhã bỏ trên Facebook đọc bài của người sử dụng đc.
Chính thế cho nên, mốc giờ vàng ở đây được xác định là thời điểm mà người dùng trực tuyến nhiều nhất, đó chính lúc đăng bài sẽ đạt liên hệ cao nhất.
khung giờ đăng bài kết quả bên trên trang face cá nhân Facebook
thường thì phần nhiều mọi cá nhân sẽ chăm lo nhiều hơn thế nữa về mốc giờ đăng bài bán sản phẩm online trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì chúng ta cũng có thể sử dụng các khung giờ tương xứng như đăng bài bán sản phẩm bên trên Facebook.
thường thì mỗi nghành nghề dịch vụ kinh doanh hay dịch vụ sẽ sở hữu được mỗi khung giờ khác biệt, hành động tương tác của người dùng cũng khác nhau. Cụ thể, người dùng độ tuổi 20 sẽ có được thời gian trực tuyến khác với người dùng trên 40 tuổi, 50 tuổi.
mốc giờ vàng đăng bài Facebook
mặc dù, dựa trên các thói quen sinh hoạt của người tiêu dùng tại nước ta, bạn có thể xác định đc cái khung giờ tổng quan cho mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt hiệu quả rất chất lượng.
Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook
Qua các lần đúc rút kinh nghiệm quản lý Facebook của chính mình, cũng tương tự bài viết liên quan từ khá nhiều nguồn thì khung giờ vàng đem đến kết quả là nên đăng vào các thời điểm sau đây:
- 7h-8h sáng: giờ đây mọi cá nhân đang ban đầu thức dậy, ăn sáng, họ sẽ tranh thủ một chút thời hạn lướt Facebook, lướt web, xem tin tức mới… Trong khung giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ nhàng, các bài post hấp dẫn, ví dụ giống như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng những bài sản phẩm bán hàng một cách cứng ngắc.
- 11h-13h trưa: đó là giờ mọi người nghỉ trưa, thư giãn, cho nên họ sẽ tập trung online không hề ít. Nên bạn cũng có thể tận dụng cao nhất quãng thời hạn này để đăng bài bán sản phẩm, sẽ rất công dụng đấy.
- 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác làm việc bận rộn, mọi người sẽ dành nhiều thời hạn hơn để giải trí, thư giãn. Thì đó là khoảng thời hạn hầu hết mỗi cá nhân sẽ đều truy vấn vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh được xem là lúc 8h15 tối.). Bây giờ sẽ là thời điểm tốt nhất để bạn bán hàng. Bởi vì mỗi người sẽ không còn bị áp lực bó buộc về thời hạn nữa, họ sẽ dành nhiều thời hạn, tạm dừng đọc các bài viết dài của bạn tuy nhiên với ĐK bài đăng đó phải hay đấy nhé, chúng ta sẽ lắng nghe sự support về sản phẩm của bạn.
- 22h-0h đêm: Thời điểm những người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” vận động. Mốc giờ này bạn lại bắt buộc phải hạn chế đăng bài về sản phẩm. Mà thay vào đây hãy chia sẻ các câu chuyện chia sẻ cảm giác thì sẽ tác dụng hơn, and cũng phù hợp với đối tượng người sử dụng đc tiếp cận lớn.
khung giờ vàng đăng bài Facebook
Tổng quan, trong bốn mốc giờ này bạn cũng có thể dễ ợt nhận thấy, có 2 mốc giờ vàng đem đến sự hiệu quả tối ưu nhất khi đăng bài bán hàng, đó là lúc 11H-13H TRƯA & 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên quan tâm đến đăng bài viết thường xuyên hơn tận dụng tối đa ở 2 khung giờ này để bài viết có tương đối nhiều liên hệ tối ưu nhất nhé!
mốc giờ đăng bài đem đến hiệu quả cao bên trên Fanpage Facebook
mặc dầu facebook cá nhân and trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn khác biệt, nhưng thực ra khi đăng bài muốn công dụng thì mốc giờ là giống nhau. Tức là bạn có thể vận dụng khung giờ đăng bài trên trang face cá nhân & chia sẻ nó lên trang Fanpage của bản thân để ngày càng tăng phần kết quả.
Một nội dung bài viết đc đăng tải lên có nhiều bạn tiếp cận hay không, 1 phần là do những hành động liên hệ trước đó của người tiêu dùng. Còn về khung giờ đăng bài thường được xem là 4 mốc thời hạn đã được công ty chúng tôi chia sẻ trong nội dung bài viết này, trong đó có 2 mốc giờ nhiều người trực tuyến nhất bạn nên tận dụng nó.
kết luận
như vậy MYB media đã giúp cho bạn giải đáp các câu hỏi khung giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt tác dụng
Anh chị em hãy thử áp dụng vào bài đăng của bản thân mình ở toàn bộ các khung giờ trên, kế tiếp kiểm tra xem mức độ công dụng về tương tác của người tiêu dùng trên những mốc giờ đó, để chọn lựa ra một chiến lược hiệu quả cao nhất cho Facebook của bản thân mình nhé.
Dường như, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ âu yếm vào Facebook trong mốc giờ nào là nhiều nhất. And sau các lần đăng bài thì bạn sẽ rút ra đc kinh nghiệm cho chính bản thân mình. Khung giờ vàng đăng bài hiệu quả cho bản thân.
Bên cạnh đó, bạn cũng tets thêm đăng bài vào các mốc giờ khác nữa, để tiếp cận được với những đối tượng người sử dụng ở nghành nghề buôn bán khác, mốc giờ khác. Và bạn càng phải để ý tới các ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), những thời điểm dịp lễ vì đây là các thời điểm người tiêu dùng rãnh rỗi nhiều nhất.
Chúc bạn thành công!
Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook hiệu quả
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét